เขียนคิ้วตามสไตล์สาวเกาหลี แต่งคิ้วให้เข้ากับรูปหน้า

/
0 Comments

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญของเทคนิคในการตกแต่งคิ้ว นั่นก็คือ การตกแต่งรูปทรงคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน โดยรูปแบบการเขียนคิ้วตามสไตล์สาวเกาหลีจะแบ่งออกเป็น

          STRAIGHT หรือการเขียนคิ้วแบบตรง เป็นสไตล์ที่นิยมมากๆ สำหรับสาวเกาหลี คิ้วแบบนี้จะมีลักษณะเป็นแนวตรง ไม่โค้งไปตามรูปหน้า โดยความยาวของคิ้วจะไม่ยาวมาก และไม่เน้นการลากหางคิ้วยาวๆ ตัวแทนสาวคิ้วตรง เช่น คิม แทยอน , ปาร์ค เซอึล และ คิม แตฮี


SOFT ARCH เขียนคิ้วให้หางตกเล็กน้อย การเขียนคิ้วแบบนี้จะคล้ายๆ กับการเขียนคิ้วแบบตรง แต่จะเน้นเขียนให้หางคิ้วตกลงมานิดหน่อย เพื่อเสริมให้ใบหน้าดูอ่อนหวาน แถมได้ลุคสาวแบ๊วอีกด้วย สาวเกาหลีที่ชอบเขียนคิ้วสไตล์นี้ เช่น นานะ วง After School, คริสตัล จอง  และทิฟฟานี ฮวัง


HIGH ARCH เขียนคิ้วให้หางคิ้วโก่งขึ้น การเขียนคิ้วสไตล์นี้จะทำให้ใบหน้าดูคมขึ้นกว่า 2 แบบแรก โดยวาดให้บริเวณช่วงปลายคิ้วโก่งขึ้นมาเล็กน้อย แต่ความหนาและความยาวของคิ้วจะยังคล้ายกับ 2 แบบแรก คือไม่ต้องวาดให้ยาวมาก วาดแค่พอดีระยะดวงตาของเราก็พอ สาวเกาหลีที่ชอบเขียนคิ้วสไตล์นี้ เช่น พักฮเยมิน หรือ โพนี่ เมคอัพอาร์ททิสและบล็อกเกอร์สาวคนดัง และ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ซีแอล 


     
ขอบคุณข้อมูลจาก : Mille



You may also like

ไม่มีความคิดเห็น: