เทรนด์ผมสีเทาควันบุหรี่ อินเทรนด์สุดๆ

/
0 Comments

อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า สีผมในช่วงปลายปีนี้ กำลังอินเทรนด์สุดๆ ก็คือผมสีเทาควันบุหรี่นั่นเอง!!… อาจจะคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับการทำผมสีแฟชั่น ไม่จริงค่ะ! พูดได้เต็มปากเลยว่า ถ้าอยากทำอะไร ทำ!! ถ้าไม่โอ.เค. ก็แก้ใหม่ ไม่สายเกินกว่าจะแก้ 



ฟอกสีครั้งแรก

โดยเว้นโคนผมไว้ก่อน ผมค่อนข้างยาว เลยต้องใช้เวลานานหน่อย แต่โชคดีตรงที่ ไม่ค่อยได้ทำสีผม ฟอกรอบแรกจะได้สีเหลืองๆ


ฟอกครั้งที่สอง โดยเน้นตรงปลายผม เพราะเคยทำสี จะฟอกออกยากกว่าตรงโคน

ในการฟอกแต่ละครั้งใช้เวลาค่อนข้างนาน และในที่สุดก็ฟอกครั้งที่สาม ตอนนี้เริ่มแสบฝุดๆ คันหัวมาก…จะสวยก็ต้องอดทนนะจ้ะ

ฟอกครั้งทีสาม คงไปต่อไม่ไหวแล้ว ส่วนของโคนและผมใหม่จะออกขาวๆ ส่วนปลายผมจะเป็นออกสีทองๆ หน่อย จากนั้นก็ไดร์ผมให้แห้งแล้วย้อมสีเทาต่อเลยค่า

ฟอกสีผมมาเกือบทั้งวัน เพราะแต่ละครั้งก็ใช้เวลาชั่วโมงกว่า ตอนนี้ก็เย็นๆ ประมาณ 5 โมงเกือบ 6 โมง ก็ได้เวลาย้อมสีเทาแล้ว

เริ่มย้อมกันเลยย!!

ใช้สีผมของ Schwarzkopf Professional IGORA Royal




ย้อมทิ้งไว้ประมาณชั่วโมงกว่า แต่มันจะแสบๆ คัน ตามสไตล์ยาย้อมผมอยู่แล้ว หลังจากย้อมเสร็จก็ไปสระ แล้วไดร์ให้แห้งง ก็เสร็จแล้วค่า

เสร็จแล้ววววววววววววววววววววววววววว!!! เสร็จตอนประมาณสองทุ่ม กับการย้อมผมสีเทาครั้งแรก ใครอยากได้สีนี้ต้องมีความอดทนสูงจริงๆ นะ เซ็ตผมสักนิด 

ปังมากขอบอก  แต่ในรูปสีที่ได้ค่อนข้างอ่อนๆ เทาควันบุหรี่ ถ้าสีเข้มกว่านี้อีกนิดนึง ก็จะได้อีกลุคที่สวยเหมือนกัน ลองบอกช่างดูละกันค่ะ ว่าขอสีเข้มๆ หน่อย คงจะสวยไปอีกแบบ

บำรุงผมด้วยแชมพู/ครีมนวด

หลังจากนี้ผมเสียแน่นอน ต้องคอยบำรุงด้วยครีมนวด และทรีตเม้นต์ และเลือกใช้แชมพูสูตรพิเศษสำหรับผมทำสี จะช่วยให้สีผมติดทนนานขึ้น ต่อจากนี้ถ้าสีเฟดออก ก็เติมสีได้เองด้วยนะ สวยๆ เริ่ดๆ !!!

Schwarzkopf Professional BC Bonacure Color Freeze Silver Shampoo (590 บาท มีจำหน่ายในซาลอนที่มีเครื่องหมาย Schwarzkopf) แชมพูสำหรับผมทำสีโทนเย็น อย่างสีเทา หรือสีพาสเทล เพื่อช่วยให้สีอยู่ได้คงทนยิ่งขึ้น

อยากสวย เราช่วยได้!!!!

ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงลุคของตัวเอง เพียงเล่าประวัติสั้นๆ แล้วส่งรูปของคุณมาให้เราที่ Lisaeditor@burda.co.th รับรองว่าคุณจะสวยขึ้นในพริบตา
ขอขอบคุณ
http://www.lisaguru.com/
Schwarzkopf Professional
คุณไพบูลย์ ธัมมะปัตโต Creative Hair Stylist
คุณประสม เมืองพิน, คุณกนกพัชร โพธิชม Senior Technician
ร้าน Ruengrit BKK สาขาสยามสแควร์ วัน ชั้น 6 โซน winter โทร. 02-252-3312




You may also like

ไม่มีความคิดเห็น: