แมตซ์สีเล็บให้เข้ากับสีผิว

/
0 Comments

วิธีง่ายๆ เพื่อจะดูว่าผิวของคุณอยู่ในโทนสีอะไร ทำได้โดยสังเกตสีผิวผ่านแสงแดดธรรมชาติ ถ้าผิวของคุณอยู่ในโทนชมพู, ฟ้า หรือแดง แสดงว่า undertone ผิวของคุณคือโทนเย็น แต่ถ้าคุณเห็นผิวของคุณดูออกไปในโทนสีทองหรือสีเหลืองแสดงว่า undertone ผิวของคุณคือโทนร้อน หรือเช็คจากเส้นเลือดใต้ผิวหนังของคุณ (สังเกตจากฝ่ามือด้านบนดู)
 ถ้าเส้นเลือดดำของคุณดูเหลือบไปทางสีฟ้า แสดงว่า undertone ผิวของคุณคือโทนเย็น
แต่ถ้าเส้นเลือดดำที่คุณเห็นเป็นสีเขียว แสดงว่า undertone ผิวของคุณคือโทนร้อน
แต่ถ้าสุดท้ายแล้วคุณไม่สามารถแยกได้ว่าสีผิวคุณเป็นโทนร้อนหรือโทนเย็น แสดงว่าคุณมี undertone เป็นสีผิวธรรมชาติ ซึ่งนั่นหมายถึงว่าสีผิวของคุณสามารถเข้าได้กับทุกสี...

สาวผิวขาวอมชมพู


สาวผิวขาวอมชมพูๆ เหมาะกับการทาสีทาเล็บโทนสีเย็นๆ มากที่สุด เช่นสี อมม่วง สีน้ำเงินเข้มเป็นต้น เพราะจะทำให้สีทาเล็บของคุณนั้นดูโดเด่นขึ้นมาทันทีและขับสีผิวขาวๆ ของคุณเป็นอย่างมากอีกด้วยดังนั้นสาวคนไหนที่มีสีผิวขาวอมชมพูแนะนำให้เลือกซื้อยาทาเล็บสีเย็นๆ สีเข้ม หวานๆ เข้าไว้รับลองว่าสวยอย่างแน่นอนเลยจ้ะ

สาวผิวอมเหลือง


สาวผิวสีอมเหลือง สีผิวแบบคนเอเชียบ้านเราโดยส่วนมากสีที่เหมาะที่สุดนั่นก็ คือ สีโทนสว่างๆ เช่นสีชมพู สีส้ม เป็นต้นเพราะสาวผิวสีนี้มีผิวออกเหลืองจึงควรเลือกสีทาเล็บที่ทำให้สีผิว และ สีเล็บโดเด่นสักหน่อย

สาวผิวคล้ำอมเหลือง


    สาวผิวคล้ำออกเหลืองๆ เหมาะกับสีทาเล็บโทนอบอุ่นเป็นอย่างมาก คุณควรที่จะเลือกสีท้เล็บที่เป็นสีออกทองๆ จะดีที่สุด หรือ สีน้ำตาลทองๆ มุกๆ เป็นต้นนั่นเอง

สีผิวคล้ำ หรือ สีผิวดำแดง



สีผิวคล้ำ หรือ สีผิวดำแดง เหมาะกับสียาทาเล็บโทนสีเข้มๆ เช่น สีแดง สีชมพู สีที่เด่นๆ เป็นต้นเพราะถ้าคุณทาสีอ่อนๆ ไปก็จะทำให้ไม่มีความโดเด่นเลยสักนิดเพราะฉะนั้นสาวผิวสีคล้ำ หรือ สีผิวดำแดง ควรที่จะเลือกใช้ยาทาเล็บที่เป็นสีแรงๆ ปรี๊ดๆ หน่อยจะดีมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก http://beautifulstarthere.com/



You may also like

ไม่มีความคิดเห็น: