เลือกคอนเทคเลนส์ให้เหมาะสมกับสีผิว

/
0 Comments



1.คอนเทคเลนส์สีน้ำตาล

เป็นสีที่เหมาะกับสาวเอเชียมากๆเลยล่ะ สีน้ำตาลจะดูไม่หลอกตาเพราะเป็นสีที่ใกล้กับดวงตาจริงมากที่สุด ช่วยให้สาวๆ ที่หน้าดุดูซอฟท์ขึ้น แถมยังเพิ่มความแบ๊วได้ด้วยล่ะ จะพลาดได้ไง!!

 2.คอนเทคเลนส์สีเทา
คอนแทคเลนส์สีเทา  ใส่แล้วจะดูเป็นสาวน่าค้นหา ก็เพราะว่ามันช่วยให้แววตาดูน่ารักซะเหลือเกิน แต่ก็แฝงด้วยความหม่นปนเศร้าเล็กน้อย พอให้ดูดีมีอะไร...  คอนแทคเลนส์สีเทาสามารถเอามาใส่ได้ทุกวัน ทั้งไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว ไม่ต้องกลัวว่าสีเทาจะดูเวอร์เกินไป เพราะยังคงใกล้เคียงกับสีตาจริงอยู่ค่ะ

3.คอนเทคเลนส์สีฟ้า

แอร๊ย... เหมือนตุ๊กตาเลยอ่ะ !! ดูเป็นสาวป๊อปน่ารักสดใสที่ใครๆ ก็อยากรู้จัก สาวๆ ที่ชอบแต่งคอสเพลย์ ต้องห้ามพลาดคอนแทคเลนส์สีฟ้าเลยนะคะ เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยล่ะ เพราะใส่แล้วจะทำให้ดูเหมือนตัวการ์ตูนมากขึ้นค่ะ

4.คอนเทคเลนส์สีเขียว

คอนแทคเลนส์สีเขียว อาจจะดูไม่เป็นธรรมชาตินะคะ เหมาะกับสาวที่มีความมั่นใจพุ่งปรี๊ด เพราะใส่แล้วจะเด่นมากๆ เลยล่ะ หากสาวๆ ที่ใส่คอนแทคเลนส์สีเดิมๆ จนเบื่อแล้ว ลองหันมาเล่นกับคอนแทคเลนส์สีสดใสอย่างสีเขียวก็เกร๋ไม่เบาเชียวล่ะ

สาวๆ ชอบสีไหนกันบ้างคะ ส่วนตัวสมิทตี้ชอบสีน้ำตาลค่ะ เพราะดูไม่เวอร์จนเกินไป แต่บางวันก็อยากลองใส่สีฟ้าดูบ้างน้า...ดูจะเกร๋ไม่เบา สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งในการเลือกใช้คอนแทคเลนส์ คือต้องมีคุณภาพ และต้องรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ ด้วยความปรารถนาดีนะคะ
*** ขอบคุณความรู้ดีๆจาก www.sistacafe.com คะ ***



You may also like

ไม่มีความคิดเห็น: